Tư vấn mua ghế tập tạ đa năng tại nhà

Tập thể hình không chỉ giúp tăng cường cơ bắp, đem lại hình thể chắc khỏe, cân đối. Hơn nữa, nó giúp phát triển sức khỏe toàn diện, hạn chế nhiều căn bệnh do ít vận động gây nên. Vì thế, nhu cầu tập thể hình đang phát triển nhanh trong giới trẻ và trung niên. Nhiều người vì điều kiện công việc và gia đình không có thời gian để tới các phòng tập gym. Nên đã lựa chọn hướng đầu tư các dụng cụ thể hình để tự tập tại nhà. Một trong những dụng cụ quan trọng là bộ ghế tập tạ đa năng. Đây là dụng cụ thể hình được nhiều người quan tâm hơn cả.

Tuy nhiên, mua ghế tập tạ đa năng như thế nào tốt lại là điều làm nhiều người cảm thấy băn khoăn. Bài viết này, Thể Thao Khởi Nguyên sẽ đưa ra một số điều tư vấn mua ghế tập tạ tại nhà để giúp các bạn dễ dàng hơn khi chọn mua sản phẩm.

Tư vấn mua ghế tập tạ tại nhà
Tư vấn mua ghế tập tạ tại nhà

- Đầu tiên, các yếu tố như độ bền cao, chắc khỏe và chống rung lắc là yêu cầu cơ bản của một chiếc ghế tập tạ dùng tại nhà. Tập tạ là một bộ môn yêu cầu người tập phải tập rất nặng nên việc chống rung lắc tốt sẽ đảm bảo bạn tập hiệu quả và an toàn hơn. Các bài tập tạ khá nặng nên sự hao mòn thiết bị cũng rất lớn, do đó bạn cần một chiếc máy thực sự chắc khỏe.

- Thứ hai bạn cần chú ý tới không gian đặt giàn tạ tập thể hình. Nếu như căn phòng của bạn khá chật chội, thiếu không gian thì bạn nên chọn cho mình một chiếc ghế có khả năng gấp gọn, tháo rời sau khi luyện tập.

- Một suy nghĩ mà người mua thường mắc sai lầm đó là ghế tập tạ đa năng tốt là một chiếc ghế đắt tiền. Thực tế thì một chiếc ghế tập tạ chỉ tốt khi nó phù hợp với bạn, với mục đích luyện tập của chính bạn. Những dòng ghế tập tạ đa năng giá rẻ bạn nên xem qua như ghế tạ Xuki, ghế tập tạ đa năng KN-916 đều có mức giá chưa tới 2 triệu đồng.

- Cuối cùng bạn nên chọn mua ghế tập tạ có các bài tập đa dạng giúp bạn tập được toàn thân và hạn chế nhàm chán khi tập một mình tại nhà. Bạn nên kiểm tra và hỏi người bán hàng chiếc ghế tập tạ đa năng có thể sử dụng những động tác nào. Bạn càng cảm thấy nó đa dạng, tích hợp được càng nhiều nhóm cơ chuyên sâu nó càng nhiều thì càng tốt.

3 ghế tập tạ đa năng giá rẻ đang bán chạy hiện nay :

Ghế tập tạ đa năng Xuki :

Đây là dòng sản phẩm bán chạy trong nhiều năm qua. Được đông đảo người dùng yêu thích. Ưu điểm của ghế tập tạ đa năng Xuki chính là mức giá phù hợp với túi tiền của đông đảo người dùng. Hơn nữa, nó hỗ trợ đầy đủ các bài tập thể hình cơ bản như kéo xô, đẩy tạ, ép ngực, gập bụng... Chỉ với 1.550.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu chiếc ghế tập tạ tại nhà nhà ( Lưu ý : giá trên chưa bao gồm tạ và đòn)

Ghế tập tạ đa năng Xuki giá rẻ
Ghế tập tạ đa năng Xuki

Ghế tập tạ đa năng KN-916

Có thiết kế gần tương tự chiếc ghế tập tạ đa năng Xuki. Tuy nhiên, ghế tập tạ KN-916 được cải tiến hơn về độ dày và to của khung thép chính. Đem lại sự chắc chắn, an toàn hơn khi tập luyện. Với nhiều bài tập gym đa dạng. Chiếc ghế tập tạ đa năng này là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Giá ghế tập tạ đa năng KN-916 là 1.750.000 VNĐ.
Ghế tập tạ đa năng KN-916


Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân

Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân được cải tiến nhiều điểm trong thiết kế. Ngoài việc sử dụng khung thép to và dày hơn thì khẩu độ giá để đòn tạ cũng được làm rộng hơn. Đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân
Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân
Hy vọng với những điều tư vấn mua ghế tập tạ tại nhà của chúng tôi ở trên đã đem lại cho bạn những thông tin cần thiết khi có ý định mua ghế tập tạ. Liên hệ cho chúng tôi theo số máy 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đăng nhận xét