Thảm tập Yoga hoa văn 1009, Thảm tập thể dục giá rẻ

Thảm tập Yogadụng cụ cần thiết khi tập luyện Yoga. Nó giúp người tập định hình không gian tập luyện, đảm bảo sự an toàn, chống trơn trượt khi thực hiện các động tác. Hơn nữa, nó sẽ đảm bảo vệ sinh cá nhân cho người ở các phòng thể dục thẩm mỹ đông người, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua da.
Trên thị trường có rất nhiều loại thảm tập thể dục khác nhau như thảm tập Yoga mat, thảm tập Yoga Adidas, Reebok chính hãng... Tuy nhiên, không phải người tập nào cũng đủ điều kiện để đầu tư các loại thảm tập yoga đắt tiền. Vì thế, thảm tập Yoga hoa văn 1009 chính là sự lựa chọn phù hợp.

Thảm tập yoga hoa văn 1009 giá rẻ
Thảm tập yoga hoa văn 1009 giá rẻ 


Thảm tập Yoga hoa văn 1009 là dòng thảm tập thể dục giá rẻ. Được sản xuất trên chất liệu nhựa tổng hợp PVC. Với kích thước rộng 173 x 61 cm, tạo cho người tập không gian rộng rãi khi tập luyện. Có nhiều màu sắc để người dùng tùy ý lựa chọn, phù hợp theo sở thích từng người dùng.
Thảm tập Yoga hoa văn 1009 có túi đựng thảm tiện dụng. Vì vậy, việc mang vác, cất giữ khá tiện lợi cho người dùng.

Kích thước thảm tập Yoga hoa văn 1009
Kích thước thảm tập Yoga hoa văn 1009

Đây là mẫu thảm tập Yoga giá rẻ phù hợp với những đối tượng người tập là sinh viên, người mới tập Yoga bởi mức giá và nhu cầu tập luyện chưa cao. Vì vậy, nó sẽ tiết kiệm được chi phí so với các loại thảm tập Yoga chính hãng đắt tiền.
Thông tin sản phẩm:
- Sản xuất: Trung Quốc
- Màu sắc: Xanh bích, xanh lá, đỏ, tím, vàng cam
- Kích thước:173 x 61 x 0.4cm.
- Chất liệu: Cao su xốp cao cấp
- Có thể lau chùi dễ dàng, có túi đựng thảm kèm theo

Đăng nhận xét