Có nên mua xà đơn treo tường 2015 hay không

Xà đơn treo tường có tốt không? Có hay không nên mua xà đơn treo tường? Ở đâu bán xà đơn treo tường tốt? Thể thao Khởi Nguyên sẽ giải đáp giúp bạn những câu hỏi này .

Chúng ta có 2 loại xà chính là xà đơn và xà kép. Khi ta tập luyện với hai loại xà này nó sẽ giúp bạn giải thoát được những căng thẳng, mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả. Việc chơi thể thao đối với một người dành rất nhiều thời gian đối với công việc và gia đình thì nó quả là quá "xa xỉ". Tuy nhiên bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào, ở đâu với quỹ thời gian ít ỏi của mình chỉ với một chiếc xà đơn treo tường 2015.

Xà đơn treo tường là một dụng cụ có thể nói là tiện dụng nhất trong số những dụng cụ thể hình tại nhà hiện nay: dụng cụ đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt.. Xà đơn treo tường còn được làm bằng inox, chống gỉ và có chỗ cầm êm ái không lo trơn tay nó còn có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với từng kích thước và vị trí cần lắp đặt.



Ưu điểm nổi bật nhất chính là xà đơn gắn cửa là có thể gắn trực tiếp và điều chỉnh phù hợp trên khung cửa nhà bạn. Tháo lắp nhanh ,rất dễ dàng trong thao tác và nhỏ gọn, bạn có thể mang nó đi một cách dễ dàng, dễ dàng tháo lắp trong 5 phút và bạn có muốn sở hữu ngay 1 thiết bị tập xà đơn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Thích hợp với mọi không gian, không cần bất kì vật hỗ trợ nào gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Dù thời tiết có như thế nào nó cũng không thể làm phiền bạn tập luyện được.



Tập xà đơn giúp bạn tăng chiều cao dù bạn đã là người lớn, một thân hình khỏe đẹp, một cơ thể săn chắc, một thân hình như những người mẫu cần có…nó còn giúp bạn giảm mệt mỏi và đau người sau ngày làm việc vất vả. Ngoài ra xà đơn đa năng còn hỗ trợ các bệnh về xương khớp đặc biệt nhất là thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ phía khách hàng. Nếu bạn muốn một thân hình thật tuyệt đẹp, một chiều cao lý tưởng. Chắc chắn rằng mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc xà đơn treo tường lắp sẵn ở trong nhà cho các thành viên tự do tập luyện.

Được biết đến là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về máy tập thể hình, dụng cụ thể thao chính hãng, giá cả hợp lý trên thị trường. Đến với Thể thao Khởi Nguyên qua hotline : 094.189.6869 bạn sẽ được tư vấn miễn phí và mua các sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Xà đơn treo tường đối với loại thường có 2 kích thước tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn tương ứng với kích thước thiết kế của khung cửa định sử dụng để lắp đặt xà đơn.

+ Xà đơn treo tường (kích thước điều chỉnh: 62 – 110cm) – giá: 220.000vnđ
+ Xà đơn treo tường (kích thước điều chỉnh: 83 – 130cm) – giá: 270.000vnđ


Đăng nhận xét