Những dụng cụ tập thể hình tại nhà giá rẻ nên mua

Tập thể hình hay thể dục tại nhà là xu thế của nhiều người hiện nay. Đặc biệt là tại các thành phố, nguyên nhân chủ yếu là không có điều kiện thời gian và sự đông đúc ngoài đường. Vì vậy, mua các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể hình để tập tại nhà đang có nhu cầu khá lớn.

Bài viết này Khởi Nguyên Sport sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu dụng cụ thể hình tại nhà, máy tập thể dục giá rẻ. Nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm.

- Xà đơn gắn cửa

Đây là dụng cụ tập Gym giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sử dụng xà đơn treo tường gắn cửa vừa tiện lợi, không tốn diện tích. Hơn nữa nó mang lại nhiều tác dụng như tập tăng chiều cao, tập chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống. Đây còn là thiết bị tập tăng cường cơ bắp được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay.

>>>> Xem thêm : Xà đơn gắn cửa 2018 giá rẻ tại Hà Nội

Xà đơn gắn cửa 2018

- Con lăn tập bụng 

Đây có thể nói là thiết bị tập cơ bụng hiệu quả và dễ dàng nhất hiện nay. Nó được nhiều chị em phụ nữ yêu thích sử dụng và tập luyện. Bạn có thể không cần mất quá nhiều thời gian để tập luyện. Nhưng vẫn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu quả với con lăn tập bụng.


Con lăn tập bụng giá rẻ

- Ghế cong tập bụng 

Các sản phẩm ghế cong tập bụng thường có giá từ bốn năm trăm nghìn đồng cho tới 1 triệu đồng. Nhưng đây là dòng máy tập bụng cực kỳ hiệu quả. Không chỉ được sử dụng tại các gia đình mà còn ở phòng tập Gym. 

Ghế cong tập bụng giá rẻ

- Ghế tập tạ đa năng 

Mặc dù có giá thành lớn hơn các lại dụng cụ thể hình trên. Tuy nhiên ghế tập tạ đa năng lại là thiết bị tập Gym cực kỳ hiệu quả để phát triển cơ bắp mà bạn nên sở hữu tại nhà. Các sản phẩm ghế tạ đa năng thường hỗ trợ nhiều bài tập cho hầu hết các nhóm cơ. Giúp bạn tập luyện dễ dàng, hiệu quả hơn.

>>> Xem ngay : 3 mẫu ghế tập tạ đa năng giá rẻ nhất hiện nay

Ghế tập tạ đa năng

Ngoài những sản phẩm ở trên, còn có nhiều loại máy tập thể dục khác như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục.... Các bạn có thể truy cập website : thethaokhoinguyen.com hoặc liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

Đăng nhận xét